10 chiến lược tiếp thị dựa trên kết quả hàng đầu

Để tồn tại, các doanh nghiệp cần liên tục đưa ra các nguồn doanh thu mới.

Bằng cách tập trung vào khách hàng hiện tại của bạn và cải thiện việc giữ chân khách hàng, bạn có thể tạo ra rất nhiều tiền. Tuy nhiên, đây chỉ là một miếng nhỏ của chiếc bánh.

Những công ty tập trung vào thế hệ lãnh đạo không chỉ tồn tại mà còn phát triển mạnh!

Hãy Trung thực. Đây là lý do tại sao thế hệ dẫn đầu tiếp tục là một trong những thách thức lớn nhất mà ngay cả những người giỏi nhất trong các nhà tiếp thị kỹ thuật số phải vật lộn để giải quyết.

Nhưng bạn không phải đối mặt với những thách thức như vậy. Dưới đây là 10 trong số các mẹo tiếp thị dựa trên kết quả và có thể hành động nhất có thể giúp bạn tạo khách hàng tiềm năng.

10 chiến lược tiếp thị dựa trên kết quả hàng đầu

Thư điện tử quảng cáo

Nghe có vẻ trường học cũ, nhưng tiếp thị qua email tiếp tục là một trong những phương thức tiếp thị phổ biến nhất được sử dụng bởi các nhà tiếp thị trực tuyến.

Email cung cấp một nền tảng hoàn hảo để giao tiếp cá nhân với khán giả, thường bị mất trong các phương pháp tiếp thị khác.

Khi khách hàng truy cập blog hoặc các trang đích khác, họ vẫn được nhắc đăng ký nhận bản tin. Nhưng các bản tin hàng tháng không phải là sự đảm bảo cho việc tạo ra chì hoặc tu luyện. Bạn có thể hoàn thành nhiều hơn thông qua tiếp thị qua email.

Bạn có thể sử dụng email làm phương tiện để gửi thông tin hữu ích cho đối tượng mục tiêu của mình như các khóa đào tạo, mẫu câu hỏi, thông tin về các sự kiện sắp tới, giảm giá, giao dịch, v.v. Bạn có thể tìm hiểu thêm về khách hàng của mình bằng cách sử dụng một nhà sản xuất khảo sát trực tuyến tốt. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể nhận được hầu hết các chiến dịch tiếp thị email của bạn.

Kênh podcast và YouTube

Video là một hình thức tuyệt vời của sự tham gia. Trên thực tế, trung bình, một người dùng dành khoảng 40 phút cho một phiên YouTube.

Tỷ lệ giữ chân người dùng khổng lồ này là lý do tại sao LinkedIn, Facebook và Twitter đã bắt đầu đẩy video lên đầu nguồn cấp dữ liệu của người dùng.

Podcast cũng ở một mức độ tương tự khi nói về việc vẽ người dùng. Ngày nay, ngày càng có nhiều người dùng điều chỉnh trong các podcast yêu thích của họ.

Bạn có thể tạo một kênh phát sóng cung cấp cho mọi người thông tin hoặc dạy mọi người cách giải quyết các vấn đề cuộc sống hàng ngày của họ. Bạn có thể truy cập hơn 4 kênh khác nhau ngoài trang web của mình. Càng nhiều kênh bạn trải rộng ra, cơ hội tạo khách hàng tiềm năng và chuyển đổi của bạn càng lớn.

Tiếp thị trên Facebook Messenger

Trong những năm gần đây, tiếp thị Facebook Messenger đã nổi lên như một đối thủ nặng ký với tiếp thị qua email.

Điều này là do tiếp thị qua email bị hạn chế theo những cách nhất định. Chẳng hạn, nó không thể thu thập thông tin người dùng trước khi bắt đầu một cuộc trò chuyện. Đó không phải là trường hợp tiếp thị Facebook messenger.

Facebook Messenger có hơn 1,3 tỷ người dùng hoạt động và Facebook đã có tất cả thông tin về những người dùng này. Nếu bạn có Facebook chatbot hoặc thậm chí tài khoản cá nhân của bạn, tất cả thông tin người dùng có thể dễ dàng được bạn truy cập. Với rất nhiều thông tin đã có sẵn, khách hàng chỉ cần nhấp vào nút để đăng ký.

Bạn có thể tận dụng điều này để lợi thế của bạn bằng cách kết nối với khách hàng của bạn, thông qua Facebook messenger.

Tinh chỉnh chiến lược Instagram của bạn

Một tỷ người sử dụng Instagram trên toàn cầu ngày hôm nay. Đây là một nền tảng chủ yếu phục vụ cho nhân khẩu học trẻ hơn. Do đó, nếu bạn đã bắt đầu sử dụng Instagram như một phần của chiến thuật thế hệ dẫn đầu của mình, thì bạn đang đi trước đối thủ cạnh tranh.

Để có được kết quả mong muốn, đảm bảo rằng bạn đã đặt khuôn mặt của mình ở đúng nơi được bổ sung với một sinh học tuyệt vời. Chia sẻ các liên kết có thể nhấp dẫn đến trang đích hoặc trang web nơi bạn có thể nắm bắt thông tin khách hàng tiềm năng của mình.

Đừng quên theo dõi những gì đang hoạt động hoặc những gì không phát huy tốt cho bạn trên Instagram. Bằng cách đó, bạn có thể tinh chỉnh các chiến lược của mình tốt hơn để có được kết quả năng suất cao hơn.

Sử dụng các cửa sổ bật lên có ý định

Cửa sổ bật lên có mục đích thoát trên các trang web là ưu đãi đặc biệt mà bạn có thể cung cấp cho khách hàng khi họ rời khỏi trang web của bạn. Những cửa sổ bật lên có thể làm phiền khách hàng hoặc lưu giao dịch.

Nhưng những cửa sổ bật lên này là một ân huệ tiết kiệm trong những tình huống rất thảm khốc. Sử dụng chúng như là một phương sách cuối cùng. Đừng biến chúng thành nguồn tạo ra khách hàng tiềm năng chính của bạn.

Kết nối với các nhà lãnh đạo tư tưởng

Tư duy lãnh đạo là một nền tảng tuyệt vời nơi bạn có thể hướng các cuộc trò chuyện theo hướng bạn muốn. Bạn có thể kết nối với các nhà lãnh đạo ngành trong lĩnh vực của bạn và tìm kiếm cái nhìn sâu sắc của họ về các vấn đề khác nhau mà ngành công nghiệp của bạn phải đối mặt.

Điều này sẽ giới thiệu với khách hàng của bạn rằng bạn thực sự quan tâm đến họ và đang thực hiện các bước chủ động trong việc giải quyết các vấn đề mà họ gặp phải.

Ở đây cũng vậy, bạn có thể sử dụng phần mềm khảo sát trực tuyến tốt để khám phá các vấn đề mà khách hàng của bạn đang phải đối mặt hàng ngày. Kết hợp các kết quả khảo sát và cái nhìn sâu sắc từ các nhà lãnh đạo tư tưởng, bạn có thể đưa ra giải pháp tốt nhất.

Nam châm chì

Trong khi cố gắng đọc một whitepaper, bạn đã bắt gặp một hình thức đăng ký? Nếu có, bạn đã đi qua một nam châm chì.

Nam châm dẫn là những ưu đãi được cung cấp cho khách hàng bởi các nhà tiếp thị để đổi lấy địa chỉ email hoặc thông tin liên hệ của họ. Tất nhiên, nó không áp dụng cho chỉ các trang trắng. Bạn có thể đang tìm kiếm một mẫu khảo sát trong một nhà khảo sát và trang web có thể yêu cầu bạn điền thông tin của bạn hoặc đăng ký trước.

Sử dụng câu đố

Câu đố là một xu hướng nóng trong thế hệ dẫn. Chúng là một trong những cách tốt nhất để thu thập dữ liệu ý định từ khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng.

Câu đố giúp nhận thông tin một cách tương tác và thú vị. Chúng không phải là chủ đạo, và do đó, tốt nhất là nhanh chóng sử dụng chúng trước khi mọi người khác bắt đầu làm như vậy.

Sử dụng các bản đồ nhiệt và tiếp thị dựa trên dữ liệu

Khách truy cập hiếm khi cuộn xuống cuối trang web. Đây không nhất thiết là một dấu hiệu cho thấy có gì đó không đúng với thiết kế trang web. Nhưng, vì tất cả các thông tin đều có sẵn một cách dễ dàng và khách truy cập có một khoảng chú ý ngắn, nên họ thường không cuộn xuống để tìm lời kêu gọi hành động.

Bạn có thể sử dụng các công cụ giám sát màn hình để tạo bản đồ nhiệt sẽ giúp bạn nghiên cứu chính xác nơi khách hàng của bạn đang mất hứng thú với trang của bạn. Bạn có thể đặt lời kêu gọi hành động phù hợp.

Nó được coi là lý tưởng để thêm các biểu mẫu web và CTA xung quanh dấu nửa chừng của trang để thu thập khách hàng tiềm năng. Bạn cũng có thể giữ lời chứng thực của khách hàng của bạn ở cuối trang để đảm bảo rằng thông tin quan trọng được khách hàng của bạn xem trước tiên.

Tổ chức hội thảo trên web hoặc hội thảo

Lưu trữ các hội thảo và hội thảo trên web là một trong những cách phổ biến nhất để tăng khách hàng tiềm năng và chuyển đổi. Nó có thể là về một sự kiện liên quan đến sản phẩm, các vấn đề dựa trên ngành công nghiệp và như vậy. Hội thảo và hội thảo trên web cung cấp một nền tảng tuyệt vời nơi bạn có thể tương tác với khách hàng của mình và tạo khách hàng tiềm năng.

Sử dụng truy vấn tìm kiếm nâng cao của Twitter

Twitter đã nổi lên như một nguồn tạo ra khách hàng tiềm năng hàng đầu, nhưng có quá nhiều doanh nghiệp đang xem xét nền tảng này.

Bằng cách sử dụng Twitter, bạn có thể đạt được lợi thế cạnh tranh. Việc sử dụng nền tảng này rất đơn giản và chỉ có hai bước:

  • Tìm những người thực sự quan tâm đến thương hiệu của bạn
  • Tham gia và tương tác với những người đó

Vì vậy, thực hiện các chiến lược tiếp thị hành động này và tăng cường động lực tạo khách hàng tiềm năng của bạn.

Leave a Reply