8 mẹo về cách truyền thông xã hội có thể giúp bạn

Cho dù bạn là một nhà thiết kế triển lãm thương mại dày dạn hay một người mới đang cố gắng tổ chức hội thảo trực tuyến đầu tiên của họ, bạn hẳn đã đọc về sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội. Phương tiện truyền thông xã hội là lợi ích lớn nhất của thế kỷ hai mươi mốt. Nó đã giúp những người nổi tiếng như Kylie Jenner đạt đến đỉnh cao của ngôi sao và giữ chân các nhà tiếp thị trong nửa cuối thập kỷ này. Nó có khả năng tăng vọt bất kỳ sản phẩm, dịch vụ và sự kiện. Vì vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch cho sự kiện của mình, bài viết này là nơi phù hợp với bạn. Chúng tôi sẽ chia sẻ tầm quan trọng của phương tiện truyền thông xã hội trong sự thành công của một sự kiện và cung cấp cho bạn các ví dụ chi tiết để giúp bạn hiểu. Chuẩn bị sẵn sổ ghi chép của bạn; đã đến lúc ghi lại một vài điểm!

8 mẹo về cách truyền thông xã hội có thể giúp bạn

1. hashtag độc đáo của bạn

Đám cưới, tốt nghiệp, sinh nhật, hòa nhạc; hãy lựa chọn và nhìn vào xu hướng chung của ngày hôm nay. Mỗi sự kiện này có hashtag của họ. Một hashtag là một bước tự nhiên theo hướng cầm quyền tiếp thị truyền thông xã hội cho sự kiện của bạn. Nó tạo ra nhận thức về thương hiệu và thu hút khán giả trong nội dung của bạn. Đó là con đường để định lượng bài đăng của bạn và giúp khán giả theo dõi các sự kiện trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn dễ dàng hơn. Mối quan tâm đáng kể nhất đối với các hashtag là sử dụng mức độ sáng tạo tối thượng để tạo thành một hashtag độc đáo và ngắn, hấp dẫn và hấp dẫn.

2. Influencers to the rescue

Một trong những lý do tại sao phương tiện truyền thông xã hội là lối thoát tốt nhất để quảng bá sự kiện của bạn là bản chất phổ biến của nó. Tất cả mọi người bất kể nền tảng kinh tế xã hội, các hiệp hội văn hóa và nhóm tuổi của họ bằng cách nào đó được kết nối với phương tiện truyền thông xã hội. Một trong những tác động đáng kể nhất của phương tiện này là tầm quan trọng dành cho những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội . Mọi người lắng nghe lời nói của họ, mua sản phẩm theo đề xuất của họ và cũng ghé thăm những địa điểm mà tên blogger / vlogger / người ảnh hưởng yêu thích của họ. Kết nối với người có ảnh hưởng phù hợp và xem sự kiện của bạn trở thành một thành công lớn!

3. Quảng cáo trả tiền

Không ai trong chúng ta thoát được quảng cáo trả tiền trên Facebook, YouTube và Instagram. Những quảng cáo này được ước tính là một trong những kế hoạch kêu gọi hành động nhanh nhất do các vị trí tinh tế của chúng. Tận dụng đồ họa tươi sáng không chỉ thu hút sự chú ý của người xem mà còn kích thích sự thôi thúc hành động (kiểm tra trang của bạn, mua vé, bất cứ thứ gì thực sự hoạt động). Sử dụng thông minh các từ được ghép nối với đồ họa phù hợp sẽ tăng cường hoạt động trên tay cầm của bạn và tăng gấp đôi mức độ tham gia vào sự kiện của bạn.

4. Đồ họa phù hợp bắt đầu một phong trào

Bộ não con người thích hình ảnh hơn là thích từ ngữ. Đồ họa đầy màu sắc, tươi sáng và hấp dẫn có nhiều khả năng thu hút mọi người hơn là một bài đăng được làm bằng các từ hàng ngày. Cho dù bạn có viết bao nhiêu trái tim và tâm hồn để viết đúng bài đăng, mọi người sẽ cuộn lên mà không đọc nó nếu không có hình ảnh kèm theo. Đây chính xác là lý do tại sao bất kỳ công ty triển lãm thương mại nào cũng dành rất nhiều thời gian, tiền bạc và năng lượng để thiết kế đồ họa hoàn hảo cho một sự kiện. Hãy nhớ cung cấp cho bài viết của bạn đúng hướng bằng cách tạo đồ họa chia sẻ câu chuyện của bạn.

5. Sức mạnh hấp dẫn của video

Vì chúng tôi đã thiết lập tầm quan trọng của hình ảnh trên phương tiện truyền thông xã hội, bỏ qua sức mạnh của video sẽ là điều ngu ngốc. Thế giới đang thay đổi nhanh hơn bạn biết. Mọi người nhận được một luồng thông tin mỗi ngày dưới dạng quảng cáo, email, bài đăng, văn bản và những gì không. Trong sự hối hả mỗi ngày, có một cơ hội mà những người theo dõi của bạn bỏ qua bài viết của bạn. Video hấp dẫn và khó bỏ qua. Khi bạn tạo video ‘hiển thị’ sự kiện, mọi người sẽ quan tâm đến sự kiện của bạn.

6. Quay lại cảnh quay

Nhiều công việc đi vào làm cho một sự kiện thành công. Lao động mạnh mẽ, hàng giờ động não, lên kế hoạch, điều phối và những gì không đi vào tổ chức một sự kiện đáng giá của du khách, thời gian, năng lượng và tiền bạc. Khi bạn có một câu chuyện cho sự kiện của mình, bạn cũng nên thể hiện hậu trường. Nó tạo ra một cảm giác tự nhiên thuộc về đối tượng dự định của bạn. Sự quan tâm của họ đối với sự kiện của bạn có khả năng tăng đột biến khi họ thấy năng lượng và sự cống hiến của đội của bạn đằng sau sự kiện.

7. Phát trực tiếp

Theo các nghiên cứu, mọi người tích cực tham gia nhiều hơn 30 lần vào các video trực tiếp so với các video thông thường. Khi bạn cung cấp bảo hiểm trực tiếp của một sự kiện – đằng sau hậu trường, hoặc của những người tham dự chào đón khán giả – người xem thích sự tương tác đó. Facebook, Instagram và tất cả các ứng dụng truyền thông xã hội tuyệt vời này đã khiến phát trực tiếp một cách rất hiệu quả để phát sóng một sự kiện. Bất cứ ai có điện thoại thông minh đều có thể phát trực tiếp một sự kiện.

8. Chia sẻ câu chuyện của bạn

Mỗi sản phẩm, dịch vụ, blogger hoặc sự kiện đều cần một câu chuyện. Khi bạn đang quảng bá một sự kiện trên phương tiện truyền thông xã hội, tầm quan trọng của một câu chuyện sẽ tự nhân lên. Tầm nhìn, giá trị của bạn, các thành viên trong nhóm, mức năng lượng và lý do tổ chức sự kiện là tất cả các yếu tố trang điểm thiết yếu trong tài khoản của bạn. Vì vậy, cho dù bạn đang điều phối đồ họa cho các bài đăng theo lịch trình của bạn hoặc bạn đang cố gắng tìm người có ảnh hưởng tốt nhất, làm việc trên một câu chuyện là rất quan trọng đối với bạn. Khi sự kiện của bạn kết thúc, bạn có thể đăng một video chuyên nghiệp về sự kiện của mình để cảm ơn khán giả và khuyến khích những người mới đến thăm bạn vào năm tới. Những người theo dõi hiện tại của bạn sẽ cảm thấy bắt buộc phải theo dõi bạn và theo dõi các sự kiện sắp tới của bạn!

Leave a Reply