Cách tạo thành công một blog du lịch vào năm 2020

Blog du lịch là một thích hợp quá bão hòa; ai cũng muốn có một cái ngày nay Xuất bản một vài bài đăng blog mỗi tuần, chia sẻ một số hình ảnh gọn gàng với độc giả của bạn và đi đến tất cả những địa điểm thú vị này sẽ không tăng số lượng người theo dõi của bạn đủ cao để yêu cầu ở tại các khách sạn 5 sao và phòng tổng thống.

Trước đây, khi cuộc cạnh tranh không gay gắt, có lẽ bạn có thể thoát khỏi nó – nhưng không phải hôm nay.

Cách tạo thành công một blog du lịch vào năm 2020

Để trở thành một blogger du lịch thành công vào năm 2020, bạn cần làm như sau:

Trở thành một nhiếp ảnh gia thành thạo

Với sự phát triển của InstagramPinterest, nhiếp ảnh hiện là tên của trò chơi. Điều này đặc biệt đúng với blog du lịch; đại đa số mọi người đến đó vì một điều và một điều duy nhất – để xem những bức ảnh đẹp về những nơi họ chưa từng đến trước đây.

Do đó, để thực sự thu hút sự chú ý của họ và tăng danh tiếng tổng thể của blog của bạn, bạn cần phải nâng cấp trò chơi nhiếp ảnh của mình. Bằng cách đó, mọi người sẽ không chỉ háo hức chờ đợi nội dung mới của bạn mà còn chia sẻ nội dung hiện có của bạn với phần còn lại của thế giới. Một khi họ quyết định rằng họ  làm  muốn đi mà chuyến đi đến Bali năm tới, họ sẽ nhớ blog du lịch của bạn và trở lại cho một vài lời khuyên đi lại và tất cả mọi thứ bạn cần phải cung cấp.

Vì vậy, hãy ra khỏi đó và cập nhật các kỹ năng nhiếp ảnh (và thiết bị) của bạn nếu bạn muốn có cơ hội xây dựng một đế chế blog du lịch; sử dụng  một số công cụ và hướng dẫn trực tuyến miễn phí  nếu bạn cần.

Làm chủ video

Nếu nội dung là vua, thì video là nữ hoàng. Hiện tại, các blog du lịch cung cấp một sự pha trộn tốt giữa cách kể chuyện và một số chỉnh sửa chất lượng trị vì tối cao. Trên thực tế, con người chúng ta luôn say mê kể chuyện; đó là cách chúng tôi truyền thông tin từ thế hệ này sang thế hệ tiếp theo trong nhiều thiên niên kỷ. Bây giờ, nội dung video chỉ là hình thức kể chuyện mới nhất, cũng như hấp dẫn trực quan nhất cho đến nay. Không chỉ vậy, nhưng nội dung video thực sự có khả năng lan truyền trên Internet, cho phép bạn trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Điều này, tất nhiên, đòi hỏi một số kỹ năng kỹ thuật tuyệt vời; nghĩa là, nếu bạn không muốn video và blog của mình trở thành trò cười trên Internet.

Nếu bạn không biết cách tạo nội dung video hấp dẫn, bây giờ là thời điểm tốt nhất để bắt đầu!

Nhận đúng thiết bị

Đương nhiên, khi bạn là một blogger du lịch, bạn sẽ tham gia vào lĩnh vực này – rất nhiều. Điều này đảm bảo một số tiện ích và bộ máy đặc biệt về phía bạn. Ví dụ, một ổ cứng di động để lưu trữ tất cả những hình ảnh ngoạn mục mà bạn dự định đăng trên blog của mình; Hộp đựng mềm mềm Canon SC-200 Deluxe để vận chuyển an toàn máy quay của bạn từ nơi này sang nơi khác; một DJI Mavic Air Drone cho những khoảnh khắc ngắm nhìn những chú chim đáng nhớ, v.v. Bạn có thể nhận được tất cả những thứ này – và hơn thế nữa – ở một nơi thông qua  cửa hàng trực tuyến Winc , ví dụ, cho phép bạn thiết lập cửa hàng trong vài ngày.

Các khía cạnh kỹ thuật

Bây giờ chúng tôi chuyển sang các khía cạnh kỹ thuật hơn của blog du lịch của bạn; ví dụ, lưu trữ. Nếu bạn không có kế hoạch kiếm tiền từ blog của bạn, bạn có thể chọn bất kỳ một trong những nền tảng blog phổ biến hơn, chẳng hạn như Blogger, Tumblr, vv Tuy nhiên, nếu bạn  làm  muốn kiếm tiền từ blog của bạn, sau đó bạn muốn  tạo một blog WordPress tự lưu trữ . Điều này sẽ không chỉ cho phép bạn đặt quảng cáo của riêng mình mà còn tùy chỉnh trang web theo bất kỳ cách nào bạn muốn.

Để làm điều này, trước tiên bạn phải chọn một máy chủ web đáng tin cậy. Sau đó, bạn có thể để nghệ sĩ nội tâm của mình chọn một chủ đề phù hợp và cũng thiết kế tiêu đề chính của blog của bạn để thu hút sự chú ý của độc giả ngay lập tức; sử dụng Canva, nó miễn phí và dễ sử dụng. Ngoài ra, bạn muốn có được một số plugin cần thiết cho blog của mình để làm cho nó an toàn hơn và thân thiện với SEO hơn.

Truyền thông xã hội

Bây giờ blog của bạn cuối cùng đã hoạt động, bạn cần tìm cho mình một đối tượng phù hợp – thử phương tiện truyền thông xã hội. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại nền tảng khác nhau, từ kinh điển như Facebook và Twitter cho đến Instagram và Pinterest tập trung hơn vào hình ảnh; chọn bất cứ điều gì nổi thuyền của bạn. Về mặt kỹ thuật, bạn có thể thử tham gia vào tất cả các nền tảng này (cùng một lúc) nhưng cuối cùng bạn sẽ trở thành một người giao dịch (và không thành thạo).

Để thực sự kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn, bạn cần phải tập trung tất cả các nỗ lực của mình vào một hoặc hai trong số các nền tảng này để tìm hiểu tất cả mọi thứ trong và ngoài (và làm thế nào để có kết quả tốt nhất); nhiều hơn thế chỉ đơn giản là quá tốn thời gian.

Vào cuối ngày, kết nối với các blogger đồng nghiệp của bạn để luôn ở trong vòng lặp và làm theo tất cả các xu hướng mới nhất để có liên quan.

Leave a Reply