Làm thế nào bạn có thể cải thiện tỷ lệ gửi email của bạn

Bạn có danh sách email của bạn, nhưng tỷ lệ gửi email của bạn dường như bị trì trệ hơn bao giờ hết. Nhưng đừng lo lắng; có một số chiến thuật bạn có thể sử dụng để cải thiện tỷ lệ gửi email của mình .

Dưới đây là mười sáu kỹ thuật như vậy bạn có thể bắt đầu sử dụng.

Làm thế nào bạn có thể cải thiện tỷ lệ gửi email của bạn

1. Xây dựng danh sách email của bạn

Quy tắc bất thành văn đầu tiên của bất kỳ chiến dịch tiếp thị email hiệu quả nào là tự xây dựng danh sách email của bạn thay vì mua chúng. Nếu bạn mua một danh sách email, không chắc là bạn sẽ có thể tối đa hóa tỷ lệ gửi của bạn.

Hơn nữa, bạn thậm chí có thể gặp rắc rối với các cơ quan quản lý và chính quyền. Nếu bạn đã mua một danh sách email, hãy cân nhắc đặt nó sang một bên và tập trung vào việc xây dựng danh sách email của bạn bằng cách sử dụng các chiến thuật khác nhau như phân đoạn khách hàng tiềm năng của bạn. Bạn có thể sử dụng một trong những Giải pháp thay thế Mailchimp hàng đầu để bắt đầu với danh sách của mình.

2. Phân khúc khách hàng tiềm năng của bạn

Phần tốt nhất về phân khúc khách hàng tiềm năng của bạn là bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng của mình hiệu quả hơn. Có thể khó cá nhân hóa tin nhắn ngay từ đầu khi bạn không biết nhiều về khách hàng tiềm năng của mình, nhưng một khi chúng được nối, nó sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Cố gắng chia các thuê bao của bạn thành hai hoặc ba loại ngay từ đầu. Bạn có thể sử dụng những thứ này để bắt đầu:

  • Thông tin : Đây là những thuê bao đã đăng ký bản tin cụ thể với hy vọng nhận được khuyến mãi, giảm giá và nội dung hữu ích.
  • Giao dịch : Đây là những thuê bao đã mua hàng, từ bỏ giỏ hàng hoặc đăng ký trên trang web hoặc cửa hàng của bạn.
  • Cạnh tranh : Đây là những người đăng ký bạn nhận được từ việc tổ chức một cuộc thi hoặc tặng. Họ có thể sẽ không tham gia, nhưng bạn vẫn có thể thử làm việc với họ.

Khi bạn phân đoạn danh sách email của mình, bạn sẽ thấy sự cải thiện trong tất cả các số liệu của mình . Trên thực tế, tỷ lệ nhấp của các chiến dịch được phân đoạn cao hơn 100% so với các chiến dịch không được phân đoạn. Sau khi phân khúc khách hàng tiềm năng của bạn, chuyển sang một vấn đề quan trọng khác: bị trả lại cứng.

3. Trở thành Top của Bounce cứng

Thư bị trả lại là những email bạn gửi đến địa chỉ email không tồn tại hoặc không còn hoạt động. Nếu bạn thu thập quá nhiều bouncers cứng, số liệu của bạn sẽ bắt đầu giảm vì email của bạn sẽ không được gửi.

Để thoát khỏi những người nóng nảy, hãy xem xét một trong những giải pháp sau:

  • Double Opt-Ins : Chúng sẽ được thảo luận sau trong bài viết. Đó là email xác nhận bạn gửi cho thuê bao của mình để xác nhận đăng ký của họ. Điều này sẽ loại bỏ các địa chỉ email không tồn tại sớm.
  • Làm sạch thủ công : Bạn có thể sử dụng các công cụ khác nhau để làm sạch danh sách email của mình khỏi các bouncers cứng. Hãy nhớ rằng ngay cả khi một người xác nhận đăng ký của họ, địa chỉ email của họ có thể không hoạt động bất cứ lúc nào.

4. Cắt không có người mở

Khi làm sạch danh sách email của bạn khỏi các bouncers cứng, hãy tìm những người không mở quá và loại bỏ chúng. Người mở không mở là những người đăng ký không mở email của bạn trong thời gian dài. Ví dụ: người đã đăng ký, xác nhận email của họ và sau đó không bao giờ mở thư của bạn trong nhiều tháng.

Để ngăn chặn những tình huống như vậy xảy ra, hãy đặt giới hạn nhất định cho người không mở. Nếu một người không mở email của bạn, ví dụ, trong ba tháng, hãy tự động hủy đăng ký của họ và ngừng lãng phí thời gian của bạn cho họ. Sau đó, dừng lại một chút và kiểm tra điểm thư rác của bạn trong trường hợp.

5. Kiểm tra Điểm Spam

Trước khi bạn quyết định gửi email tiếp theo, bạn nên kiểm tra điểm thư rác của địa chỉ email. Điểm này sẽ cho bạn biết khả năng email của bạn bị lọc là thư rác dựa trên địa chỉ email của bạn. Bạn có thể kiểm tra điểm thư rác bằng cách sử dụng một công cụ như Không phải là Thư rác .

Nếu email của bạn thường bị gắn cờ là thư rác, điểm thư rác của địa chỉ email của bạn sẽ không được dễ chịu cho lắm. Ngoài ra, các công cụ chấm điểm thư rác làm nổi bật các từ khóa trong email của bạn có thể khiến thư của bạn bị gắn cờ là thư rác.

6. Gửi email xác nhận

Như đã đề cập ở trên, email chọn tham gia hoặc email xác nhận kép là hoàn hảo để loại bỏ các email không tồn tại sớm. Người đăng ký sẽ không được thêm vào danh sách email của bạn cho đến khi họ xác nhận đăng ký của họ.

Một ưu điểm khác của chọn tham gia kép là chúng làm cho danh sách email của bạn chỉ nhận được các khách hàng tiềm năng chất lượng. Nếu một người thực sự muốn nhận email từ bạn, họ sẽ xác nhận đăng ký của họ và sẽ có nhiều khả năng tham gia với email của bạn trong tương lai. Bằng cách này, bạn thậm chí có thể loại bỏ tiềm năng không mở.

Bên cạnh đó, email xác nhận là một cách tuyệt vời để tăng mức độ tham gia chung của bạn. Đáng ngạc nhiên, các email xác nhận đơn hàng cho thấy tỷ lệ mở cao tới 70% với 64% khách hàng coi chúng là có giá trị nhất . Nhưng chúng có thể hiệu quả hơn nữa nếu bạn sử dụng một nền tảng tiếp thị email có uy tín.

7. Sử dụng một nền tảng tiếp thị email có uy tín

Một trong những lý do tại sao tỷ lệ gửi email của bạn có thể bị ảnh hưởng là bạn đang sử dụng một nền tảng tiếp thị email có tiếng xấu. Điều này tự động gửi email của bạn đến thư rác và bạn không có bất cứ điều gì tốt.

Để giải quyết vấn đề này, hãy thử sử dụng một nền tảng tiếp thị email có uy tín như HubSpot hoặc SendinBlue . Nó càng phổ biến, bạn càng có nhiều cơ hội nhận được email của mình thông qua người đăng ký. Nhưng có một mẹo khác để giữ cho thuê bao của bạn tham gia: tạo lịch gửi.

8. Tạo lịch gửi

Có một lịch trình gửi sẽ giúp bạn tổ chức tiếp thị email của bạn và hợp lý hóa nó. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ cải thiện tỷ lệ gửi của mình vì sẽ có nhiều người đăng ký sẵn sàng mở email của bạn nếu họ đến Hộp thư đến của họ vào đúng thời điểm.

Cân nhắc thực hiện tần suất email của bạn khoảng một lần một tuần. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn không gửi chúng thường xuyên đến mức chúng trở nên khó chịu và không hiếm khi chúng bị lãng quên. Chọn ngày và giờ trong ngày khi mọi người có nhiều khả năng kiểm tra email của họ. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không sử dụng bất kỳ thứ gì bị cấm của Cameron như các tệp đính kèm.

9. Không bao giờ thêm tệp đính kèm

Tệp đính kèm là một lá cờ đỏ khổng lồ cho các bộ lọc. Thường xuyên hơn không, email của bạn với thậm chí một tệp đính kèm sẽ được gửi đến thư rác. Đây là lý do tại sao bạn phải quên hoàn toàn việc thêm tệp đính kèm.

Tuy nhiên, nếu bạn cần gửi PDF hoặc video hoặc bất kỳ tệp nào khác, thay vào đó hãy thêm một liên kết đến nó. Thuê bao của bạn sẽ nhấp vào nó và tải xuống bất cứ thứ gì bạn muốn gửi. Liên kết sẽ không đưa bạn vào thư rác (tất nhiên trừ khi họ nghi ngờ) và nội dung bằng một ngôn ngữ khác sẽ không gửi bất kỳ tín hiệu nào đến các bộ lọc thư rác.

10. Dịch email của bạn

Dịch email của bạn sẽ là một bước ngoặt lớn cho tất cả các thuê bao quốc tế của bạn. Vấn đề là mọi người có ngôn ngữ đầu tiên không phải là tiếng Anh thích ngôn ngữ mẹ đẻ của họ khi xem bất kỳ loại nội dung nào.

Đây là lý do tại sao sử dụng dịch vụ dịch thuật trực tuyến như The Word Point để dịch email của bạn có thể giúp bạn tiếp cận với những người đăng ký rụt rè hơn, những người không hiểu email của bạn bằng tiếng Anh. Những gì phải có được thông qua mọi lúc bất kể ngôn ngữ là dòng chủ đề của bạn.

11. Kiểm tra dòng chủ đề của bạn

Dòng tiêu đề là cái móc khiến người đăng ký của bạn nhấp vào email và mở nó. Nếu dòng chủ đề của bạn là điểm, bạn có thể tự tin rằng tỷ lệ mở của bạn sẽ phát triển. Giữ chúng trong khoảng từ 11 đến 15 từ vì những từ này hiển thị tỷ lệ mở cao nhất (15%).

Trước khi gửi email của bạn, hãy đảm bảo kiểm tra các dòng chủ đề của bạn với sự trợ giúp của các công cụ hoặc đồng nghiệp. Các công cụ trực tuyến có thể chính xác, nhưng đồng nghiệp của bạn là những người thực sự có thể đánh giá tốt hơn trong tình huống này.

12. Sử dụng tên thương hiệu của bạn

Để làm cho email của bạn được cá nhân hóa nhất có thể, hãy bắt đầu sử dụng tên thương hiệu của bạn. Bạn có thể sử dụng nó cả trong dòng từ từ dòng và dòng chủ đề. Khi người đăng ký của bạn thấy rằng email đến từ cửa hàng trực tuyến yêu thích của họ, họ sẽ có nhiều khả năng mở email hơn.

Đó cũng là một ý tưởng tốt để gửi email của bạn đến từ một đại diện. Ví dụ, việc đặt KINA của KZ từ Công ty XYZ sẽ hiệu quả hơn so với việc sử dụng Công cụ Kith Drew hay hoặc Công ty XYZ. Ngoài ra, một số người có thể muốn nhận email từ người này hoặc người khác, vì vậy bạn sẽ muốn cho phép họ quản lý tùy chọn của họ.

13. Cho phép quản lý ưu tiên

Một trong những lý do chính khiến mọi người đánh dấu email là thư rác là vì họ không thể tìm thấy tùy chọn hủy đăng ký. Và lý do tại sao họ muốn hủy đăng ký là vì các email bắt đầu gây khó chịu cho họ vì tần suất của họ.

Cho phép người đăng ký của bạn quản lý tùy chọn của họ và chọn loại email họ muốn nhận. Thêm một nút trong mỗi email với tùy chọn này để có thể dễ dàng tìm thấy.

14. Gửi đến những người tham gia nhiều nhất

Một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn là số lượng người đăng ký tham gia với email của bạn. Điều này bao gồm mọi thứ từ mở email đến nhấp qua và xem video trên trang web của bạn.

Bằng cách gửi email được cá nhân hóa nhiều hơn đến những người đăng ký được tham gia nhiều nhất, bạn sẽ có thể cải thiện mức độ tham gia, danh tiếng và tỷ lệ gửi của bạn. Tuy nhiên, không ai trong số đó sẽ hoạt động nếu bạn vào danh sách đen

15. Kiểm tra danh sách đen

Thỉnh thoảng kiểm tra danh sách đen sẽ đảm bảo rằng địa chỉ email của bạn không xuất hiện trên chúng. Danh sách đen được tạo để bảo vệ người dùng khỏi các địa chỉ email đã nhận được một khối lượng lớn các báo cáo spam. Nếu bạn có trong danh sách như vậy, điều đó có nghĩa là bạn đang gặp rắc rối.

Bạn có thể kiểm tra danh sách đen bằng các công cụ như MXToolbox . Làm cho điều này trở thành một thông lệ thường xuyên để bạn luôn tự tin rằng địa chỉ email của bạn không nằm trong danh sách đó. Bạn cũng có thể giảm khả năng địa chỉ của bạn vào danh sách đen với sự trợ giúp của mẹo cuối cùng.

16. Làm cho email xác thực

Nếu bạn đang gửi email từ máy chủ của riêng mình, bạn sẽ cần xác minh cài đặt xác thực email của mình. Trước tiên, bạn nên hiểu một số thuật ngữ sẽ hữu ích cho bạn trong tương lai:

  • Khung chính sách người gửi (SPF) : SPF phát hiện xem một email đến từ một tên miền có được gửi bởi một IP được ủy quyền trên tên miền đó hay không.
  • Thư xác định tên miền (DKIM) : DKM là một phần của chữ ký điện tử cho một email cho phép người gửi liên kết tên miền của họ với các email họ gửi.
  • Xác thực, báo cáo và tuân thủ tin nhắn dựa trên tên miền (DMARC) : DMARC giúp người gửi ngăn chặn địa chỉ email của họ được sử dụng để lừa đảo và lừa đảo qua email.

Kết luận

Nói chung, cải thiện tỷ lệ cung cấp của bạn là có thể nếu bạn làm theo các kỹ thuật đơn giản này. Từ việc xây dựng danh sách email của riêng bạn đến xác thực email của bạn, tất cả những điều này đã được chứng minh là các kỹ thuật hiệu quả để cải thiện tỷ lệ gửi email của bạn.

Leave a Reply