Làm thế nào để biến Blog của bạn thành một Digital Art

Trong thời đại hiện nay, trao đổi và cung cấp thông tin đã thực sự trở thành một hoạt động thiết yếu. Có thể thu hút sự chú ý của độc giả tiềm năng thường đảm bảo sự thành công (hoặc thất bại) của một trang web, một cơ quan tin tức hoặc tương tự. Với sự chú ý của mọi người ở mức thấp mọi thời đại, thu hút sự chú ý của mọi người và thu hút được lưu lượng truy cập ngày càng trở nên quan trọng hơn. Blog phải đối mặt với một tình trạng tương tự, và họ thường không thích độc giả hoặc khán giả hiện có của một trang web được thành lập như Wall Street Journal, có nghĩa là các bài viết và bài viết dài thường sẽ bị bỏ qua. Biết cách điều động trong môi trường này là điều cần thiết, vì vậy đây là mẹo để viết bài đăng trên blog mọi người thực sự muốn đọc.

Đầu tiên, chúng ta hãy nhắc nhở bản thân một longread là gì. Một bài đọc dài thường được hiểu là một bài báo dài hoặc một tác phẩm báo chí khám phá một chủ đề cụ thể và bao gồm hàng chục ngàn từ cùng một lúc, mặc dù độ dài thực tế có thể khác nhau. Tuy nhiên, vấn đề ở đây chính xác là độ dài khá lớn của nó. Hầu hết mọi người, ngay cả những người chu đáo nhất trong chúng ta, thường không có thời gian cũng như không kiên nhẫn để đọc một bài báo hoặc một bài viết dường như không kết thúc, tiếp tục và tiếp tục và bị kéo ra một cách khủng khiếp. Một số người thậm chí sẽ không buồn đọc một bài báo như thế này, thích tóm tắt hoặc tóm tắt. Điều này có thể dễ dàng được quy cho sự lười biếng của con người, tất nhiên, đó là sự thật. Tuy nhiên, một người bình thường ngày nay yêu cầu truy cập thông tin một cách nhanh chóng và cô đọng. Longreads, ít nhất là cách họ thường được thực hiện,

Làm thế nào để biến Blog của bạn thành một Digital Art

Viết một bài báo sẽ thu hút sự chú ý đòi hỏi phải chấp nhận một thực tế đơn giản: hầu hết mọi người sẽ không bận tâm đến bất cứ điều gì quá dài hoặc là một bức tường văn bản sau một bức tường văn bản. Nắm bắt sự chú ý không phân chia của độc giả thường đòi hỏi các thủ thuật lỗi thời như clickbait. Các văn bản phải được tiêu bằng hình ảnh, với bản chất của chúng chỉ là clickbaity như chính bài viết hoặc câu chuyện. Nếu không, đọc một bài viết trở thành một việc vặt. Nó biến thành một thứ không chỉ không thú vị (bất kể bạn có thấy clickbait thú vị hay không), phải mất thêm nỗ lực để thậm chí cố gắng đọc và sau đó hiểu một văn bản. Có lẽ độc giả của ngày hôm nay chỉ là lười biếng, nhưng tôi sẽ gán điều này nhiều hơn với tốc độ nhanh hơn nhiều của cuộc sống hàng ngày.

Hãy xem xét những điều sau: bạn đang bận rộn với việc học, hoặc với công việc của bạn hoặc với bất kỳ hoạt động nào bạn có thể thấy thú vị hoặc cần thiết tại thời điểm này. Bạn được trình bày với một văn bản dài hàng chục trang và không chỉ các trang sách thông thường mà cả các trang web dài mà bạn có thể cuộn qua hàng tuần mà vẫn không thể kết thúc. Bạn cần đọc toàn bộ bài viết, tóm tắt những điểm chính của nó và thậm chí có thể kể lại nó. Bạn có muốn dành hơn một giờ thời gian của bạn để làm điều đó, hoặc bạn muốn đọc một bài viết ngắn hơn cung cấp thông tin tương tự, nhưng theo cách ngắn gọn hơn? Hầu hết mọi người sẽ chọn cái sau, và thật khó để đổ lỗi cho họ: đơn giản là không dễ để đối phó với nhịp điệu của cuộc sống hiện đại. Do đó, việc trình bày thông tin theo cách phù hợp nhất với nhịp điệu gây căng thẳng này là rất có giá trị.

Vì vậy, những bài viết tốt hơn, dài hay ngắn? Câu trả lời không đơn giản như người ta có thể nghĩ. Một mặt, các bài viết ngắn thiếu chất, chúng hầu như không có nhiều thông tin và như đã nêu trước đây, chúng có thể dựa vào clickbait để khiến người xem nhấp vào chúng. Mặt khác, có thể mô tả và thảo luận về một chủ đề dưới 1.000 từ là một kỹ năng thiết yếu: cung cấp một cái nhìn tổng quan về một ý tưởng ở dạng mà hầu hết mọi người có thể tiêu hóa theo nghĩa bóng là khá tiện dụng. Khi nói đến việc thảo luận các ý tưởng và khái niệm chi tiết hơn, thì không có câu hỏi nào về nó – một bài đọc dài là thứ bạn cần. Nó cung cấp cho bạn nhiều không gian để làm việc, điều mà các bài viết ngắn đang thiếu. Cuối cùng, mặc dù, tất cả sôi sục theo một sở thích cá nhân. Một số người thích các bài viết ngắn hơn, những người khác cảm thấy ở nhà nhiều hơn với các bài đọc dài.

Làm thế nào để một người viết một bài đọc tốt trong thời đại của chúng ta, sau đó, bạn có thể yêu cầu. Đây là một câu hỏi hay. Nó không có câu trả lời chắc chắn, vì một bài đọc dài tiềm năng phụ thuộc khá nhiều vào sự chú ý: chủ đề thảo luận, đối tượng hiện tại (hoặc tiềm năng), kích thước của bài viết và cách bài viết được quảng bá hoặc quảng cáo. Cung cấp một ví dụ thực tế phù hợp với tất cả mọi người là một nhiệm vụ đầy thách thức trong chính nó.

Có một vài thủ thuật để xem xét, tuy nhiên. Đầu tiên và quan trọng nhất, trau dồi kỹ năng viết của bạn. Tôi không nói về ngữ pháp của bạn: cải thiện phong cách của bạn cũng là cần thiết. Không ai muốn đọc văn bản nhàm chán, dài, sách và hoàn toàn không có bất cứ điều gì sẽ làm cho nó đáng đọc ở nơi đầu tiên.

Thứ hai, tìm một chủ đề hay và một đối tượng sẽ được quan tâm, nếu không thì những nỗ lực của bạn là vô nghĩa. Thứ ba, đừng chỉ dựa vào việc viết một mình: một bài viết hay một trang blog tốt bao gồm các video, hình ảnh và hình minh họa phá vỡ sự đơn điệu, đây là điều bắt buộc để đọc lâu. Thứ tư, hãy cố gắng tránh clickbait nếu bạn có thể giúp nó. Đôi khi, việc thu hút sự chú ý của độc giả là cần thiết, nhưng clickbait hầu như không phải là thứ mà độc giả đánh giá cao hoặc chịu đựng lâu dài.

Điểm thứ năm và cuối cùng – đừng sợ bị tranh cãi! Mọi người có xu hướng tránh các chủ đề gây tranh cãi như bệnh dịch hạch. Một số ý tưởng là nguyên nhân của nhiều cuộc tranh luận và tranh luận, nhưng thảo luận về chúng theo một cách thú vị, mới lạ, với các ví dụ và nguồn có liên quan không bao giờ là một ý tưởng tồi, bất kể một số người có thể nghĩ gì về nó. Tất nhiên, chỉ cần đảm bảo rằng thu hút tranh cãi là điều bạn không bận tâm để có được nhấp chuột, nếu nhận được nhấp chuột là mục tiêu chính của bạn, tất nhiên.

Vì vậy, trên đây là những thủ thuật để viết bài đăng trên blog mà mọi người thực sự muốn đọc. Họ có thể không phù hợp với tất cả mọi người, danh sách này cũng không được coi là đầy đủ. Trong thời đại của chúng ta, viết một bài đăng blog hoặc bài viết thành công đòi hỏi phải thu hút sự chú ý của người đọc và cung cấp chất. Tốc độ nhanh chóng của cuộc sống hiện đại đòi hỏi phải cung cấp thông tin theo cách phù hợp nhất với nó, có nghĩa là chất đôi khi được hy sinh để ủng hộ hình thức. Tuy nhiên, việc tìm kiếm khán giả, thảo luận về những ý tưởng thú vị theo một cách mới lạ, mà không sợ thu hút tranh cãi trong quá trình có thể giúp làm cho một bài đọc dài thực sự nổi bật, làm cho nó thú vị và phù hợp bất kể kích thước của nó.

Leave a Reply