Mẹo Affiliate Marketing cho người mới bắt đầu

Tiếp thị liên kết là gì?

Tiếp thị liên kết là một khóa học giới thiệu của hành động. Đơn giản thôi; một nhà bán lẻ trực tuyến trả cho bạn một khoản hoa hồng khi người tiêu dùng mua sản phẩm của họ từ liên kết giới thiệu của bạn. Điều này không giống như các loại quảng cáo khác trả tiền dựa trên số lần nhấp hoặc lượt xem. Tuy nhiên, hệ thống chỉ hoạt động trên cơ sở CPL (chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng) hoặc CPA (chi phí cho mỗi lần mua lại). Ngoài ra, bạn được tặng hoa hồng khi ai đó thực hiện bất kỳ động thái nào (nghĩa là đăng ký dùng thử miễn phí hoặc mua sản phẩm).

Mẹo Affiliate Marketing cho người mới bắt đầu

Hơn nữa, chương trình liên kết trả hoa hồng cao hơn cho các nhà xuất bản khi so sánh với Google AdSense hoặc các loại quảng cáo khác vì có ít rủi ro hơn với nhà quảng cáo. Ngoài ra, một chương trình liên kết đòi hỏi một cách tiếp cận thực tế hơn, vì vậy bạn cần tìm một sản phẩm hữu ích cho khách hàng của mình. Sau đó, bạn cần phải khéo léo đưa nó vào blog của bạn và những nơi khác trên trang web của bạn. Điều này sẽ giúp khách hàng của bạn mua sản phẩm bằng liên kết giới thiệu của bạn.

Công việc của một Affiliate

Là một nhà tiếp thị liên kết, công việc chính của bạn là tìm một sản phẩm mà khách hàng của bạn sẽ quan tâm và sẽ thấy hữu ích. Sau đó, bạn sẽ khéo léo thêm nó vào blog hoặc trang web của mình để khách hàng có thể tham gia và mua sản phẩm thông qua liên kết giới thiệu của bạn.

Bắt đầu với Tiếp thị liên kết

Bạn đang nhắm đến việc bắt đầu sự nghiệp liên kết của bạn ở mức cao? Nếu có, bạn cần phải ở trên đầu của một số điều. Đối với một, bạn cần chọn nền tảng blog phù hợp. Như mọi người đều biết, cả các thương hiệu lớn và các công ty mới thành lập thường để mắt đến nội dung chất lượng. Trọng tâm của bạn phải là chất lượng mà nội dung của bạn sở hữu bởi vì nó có thể đưa bạn đi xa. Điều đó đang được nói, đây là 5 lời khuyên hàng đầu đã được chứng minh để thiết lập người mới bắt đầu thành công tiếp thị liên kết trong một thời gian ngắn.

Mẹo Affiliate Marketing cho người mới bắt đầu

1. Trở thành một chi nhánh cho các sản phẩm mà bạn quen thuộc

Là người mới bắt đầu, bạn cần tìm những sản phẩm mà bạn quen thuộc và đã thấy hữu ích. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thuyết phục khách hàng về mặt hàng kể từ khi bạn biết cách thức hoạt động của nó. Tiến về phía trước, bạn cần truy cập trang web của thương hiệu và tìm kiếm các cụm từ như ‘Chương trình liên kết’, ‘Chi nhánh’ hoặc ‘Đối tác’. Nhiều công ty đang tìm kiếm các nhà tiếp thị liên kết để quảng bá dòng sản phẩm của họ, vì vậy họ bao gồm một liên kết trên trang liên kết của họ trong phần chân trang của họ.

2. Hiểu đối tượng của bạn

Một cách có ý nghĩa để trở thành một nhà tiếp thị liên kết thành công là hiểu đối tượng của bạn và quảng bá thương hiệu mà họ sẽ thấy hữu ích. Khi bạn chỉ nói về một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ, không có lý do gì để họ không hành động. Luôn nhớ rằng bạn sẽ chỉ nhận được hoa hồng nếu đối tượng của bạn thực hiện nhiều hơn là chỉ nhấp vào liên kết hoặc xem bài đăng của bạn. Do đó, trước khi bạn chọn loại nhãn hiệu liên kết để quảng bá trên blog của mình, hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau:

• Điều gì thúc đẩy khách truy cập vào blog của bạn?
• Điều gì truyền cảm hứng cho họ tham gia danh sách tiếp thị email của bạn?
• Tại sao họ bị thu hút vào nội dung trên blog / trang web của bạn?
• Họ đang tìm kiếm cái gì mà bạn có?

Bạn nên cố gắng chỉ chọn những sản phẩm thực sự có thể giải quyết vấn đề của khách hàng.

3. Kiếm niềm tin của họ

Trong hầu hết các trường hợp, độc giả là thông minh. Họ biết một liên kết liên kết khi họ nhìn thấy. Vì vậy, nếu bạn phá vỡ lòng tin của họ bằng cách quảng cáo một sản phẩm mà bạn không quen thuộc hoặc spam các lượt truy cập của họ bằng quảng cáo, họ sẽ rời đi và không bao giờ quay lại. Bạn sẽ chỉ đạt được lưu lượng truy cập khi khách truy cập của bạn tiếp tục quay lại. Họ là những người sẽ cung cấp cho bạn thông tin phản hồi, truyền bá thông tin và giới thiệu trang web của bạn cho người khác làm nơi đặt nội dung hữu ích.

Hơn nữa, là người mới bắt đầu, bạn cần xây dựng mối quan hệ dựa trên nội dung chính hãng. Nếu khách của bạn không nghĩ bạn là thật, họ sẽ không xem bất cứ điều gì bạn đưa lên trang web của bạn. Nếu bạn quảng cáo các thương hiệu không có giá trị cao, họ sẽ không tin tưởng các đề xuất của bạn và sẽ ngừng hành động đối với họ. Điều này sẽ dẫn đến một mất mát đáng kể.

4. Tận dụng lợi thế của truyền thông xã hội

Một trang web tiếp thị liên kết sẽ không tự chạy bất kể mọi người nghĩ gì. Mặc dù nội dung tốt và thực tiễn SEO phù hợp sẽ thu hút người đọc từ các công cụ tìm kiếm, nhưng điều mà nhiều người không biết là phương tiện truyền thông xã hội cũng có thể hữu ích để đưa khách hàng đến trang web của bạn. Cố gắng thiết lập mối quan hệ giữa các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn và nội dung trên trang web của bạn. Mục tiêu ở đây là để có được khách truy cập vào trang web của bạn và sau đó giới thiệu sản phẩm cho họ sau đó.

5. Luyện tập kiên nhẫn

Không ai trở nên thành công ngay lập tức với tiếp thị liên kết – hãy kiên nhẫn. Một số chương trình liên kết cung cấp các khoản thanh toán trọn đời. Vì vậy, khi bạn giữ liên kết giới thiệu hoạt động trong các bài đăng cũ của mình, chúng có thể là nguồn tạo doanh thu trong nhiều năm. Ngoài ra, bạn có thể tiếp tục kiếm được hoa hồng bất kể người bạn giới thiệu có truy cập trang web của bạn hay không. Tiếp thị liên kết cung cấp cho bạn một nguồn thu nhập thụ động từ blog của bạn. Bạn nên kiên định, kiên nhẫn và có liên quan. Những hạt giống bạn trồng hôm nay chắc chắn sẽ phát triển để tạo quả sau này.

Cuối cùng, ưu tiên của bạn nên là phương pháp tiếp thị nội dung của bạn bởi vì đó là điều đầu tiên. Không có nội dung chất lượng, bạn khó có thể thành công trong tiếp thị liên kết. Hãy chắc chắn sử dụng quảng cáo liên kết để quảng bá giá trị của nền tảng và nội dung của bạn. Là người mới bắt đầu, bạn có thể thấy nó rất khó khăn. Tuy nhiên, đừng bỏ cuộc. Tiếp tục phấn đấu, học hỏi từ các hướng dẫn tiếp thị liên kết và phần thưởng sẽ là của bạn để gặt hái.

Leave a Reply