HomeSE Optimization

SEO cho các ngành dịch vụ

Cách cài đặt trình duyệt Microsoft Edge mới
Chạy ứng dụng, dịch vụ Google trên Huawei Mate 30/30 Pro
Cách sử dụng SEM để cải thiện tiếp thị bán lẻ của bạn

Khi nói đến việc sử dụng tiếp thị kỹ thuật số theo đúng cách – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là vô cùng quan trọng. Điều quan trọng là trang web của bạn có thứ hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm lớn như Google. Và hãy thực tế – SEO đặc biệt có tác động đối với các ngành dịch vụ. Hãy nghĩ về nó – lần cuối cùng bạn tìm kiếm bất kỳ loại dịch vụ nào thông qua các trang vàng? Bất kể bạn đang tìm kiếm một nhà trị liệu, luật sư hoặc người dọn dẹp nhà cửa – bạn sẽ tìm kiếm nó trực tuyến.

Và đó là nơi tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Như bạn có thể tưởng tượng, SEO là thứ sẽ quyết định số lượng khách truy cập mà trang web của bạn sẽ nhận được; do đó, cũng ảnh hưởng đến số lượng khách hàng tiềm năng được chuyển thành một số loại khách hàng trả tiền. Bất kể bạn tham gia vào loại thị trường nào, SEO cho ngành dịch vụ sẽ là một trong những trụ cột trong phạm vi tiếp cận trực tuyến của doanh nghiệp bạn. Đó là lý do tại sao chúng ta sẽ khám phá nó một cách chi tiết dưới đây!

SEO cho các ngành dịch vụ

Nội dung chất lượng

Rõ ràng, tất cả các doanh nghiệp dựa trên dịch vụ đang tìm cách tăng số lượng khách hàng tiềm năng mà họ có được trực tuyến. Tuy nhiên, để thực hiện điều đó thông qua SEO phù hợp, có vẻ như bạn sẽ trải qua một quá trình vượt trội. Rốt cuộc, có nhiều khía cạnh khác nhau cho việc này. Nhưng điều quan trọng để hiểu là – bạn cần bắt đầu đơn giản và bắt đầu với những điều cơ bản. Vì vậy, những điều cơ bản ở đây là gì?

What any business needs as a part of their online presence is – content. And not just any kind of content either. We’re talking about original, quality content, that’s tightly related to your niche and business. You need to write (or pay someone to write) content that the readers will appreciate and find engaging; in turn, Google and other search engines will also reward you with a higher ranking.

Đương nhiên, bạn đang tự hỏi chúng ta đang nói về loại nội dung nào. Và câu trả lời là: tất cả của nó! Thông báo của bạn, những vệt mờ của các trang chính, thậm chí là các trang bị bỏ qua về các trang về; tất cả trong số họ cần phải có một dòng chảy tự nhiên, hấp dẫn. Và tất cả trong số họ cần phải giữ sự chú ý của khách truy cập của bạn càng lâu càng tốt! Điều này không chỉ quan trọng đối với SEO, mà còn cho hoạt động tiếp thị của bạn nói chung. Trong một thị trường cạnh tranh, bạn cần làm mọi thứ có thể để nổi bật so với những người khác.

SEO cho các ngành dịch vụ

Nếu bạn muốn trang web của bạn được xếp hạng tốt, bạn sẽ cần nội dung gốc và hấp dẫn!

Sử dụng từ khóa

Như bạn có thể tưởng tượng, nội dung chất lượng không phải là điều duy nhất quan trọng khi nói đến SEO cho tiếp thị ngành dịch vụ. Có rất nhiều blog và trang tuyệt vời đang ở phía dưới về kết quả của công cụ tìm kiếm. Vậy, tại sao vậy? Lý do là các tác giả của họ đã không thể hiểu được tầm quan trọng của từ khóa; một cái gì đó cần phải là một phần của quá trình viết.

Các từ khóa trong câu hỏi là các cụm từ mà các công cụ tìm kiếm sử dụng để đánh giá mức độ liên quan của một trang với truy vấn tìm kiếm của người dùng. Nói cách khác: nếu ai đó tìm kiếm các bài học câu cá bay trên máy bay, các trang sẽ bật lên ở đầu kết quả sẽ là những trang web có các từ khóa bắt cá bay đúng. Nếu bạn muốn xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm , điều này là hoàn toàn cần thiết.

Nghiên cứu từ khóa

Đừng lo lắng, việc tìm đúng từ khóa không phải là vấn đề về tài năng và phỏng đoán. Có rất nhiều công cụ có thể giúp bạn tìm ra loại từ khóa bạn cần sử dụng; Google thậm chí còn cung cấp một số công cụ của riêng mình cho mục đích này, mặc dù cũng có những công cụ chất lượng khác.

Bạn có thể sử dụng những từ này để xác định và sử dụng các từ khóa cụ thể sẽ giúp trang web của bạn đạt được vị trí hàng đầu trong kết quả của công cụ tìm kiếm cho thích hợp của bạn. Và vào cuối ngày, đừng quên – những từ khóa này là những gì độc giả của bạn sẽ tìm kiếm khi chúng xuất hiện trên trang web của bạn thông qua các công cụ tìm kiếm. Nói cách khác, họ là cách đầu tiên và chính mà người dùng tương tác với trang web của bạn ; vì vậy tầm quan trọng của họ không thể được phóng đại.

URL và tiêu đề tốt

Nếu chúng ta nghĩ về SEO cho nhu cầu của ngành dịch vụ, chúng ta nên giải quyết khía cạnh quan trọng nhất của SEO trên trang. Và đó là tiêu đề của trang web của bạn – thuần túy và đơn giản. Nếu bạn muốn trang web của bạn được xếp hạng cao cho một từ khóa cụ thể, bạn nên chọn từ khóa xuất hiện trong tiêu đề trang.

SEO cho các ngành dịch vụ

SEO đòi hỏi khá nhiều chi tiết bạn sẽ phải ghi nhớ!

Hãy tin tưởng chúng tôi – một tiêu đề hướng đến SEO nhiều hơn sẽ hoạt động tốt hơn nhiều, cả về mặt trực quan và kỹ thuật. Và đừng nghĩ rằng tên doanh nghiệp của bạn rất quan trọng cho tiêu đề trang. Hãy suy nghĩ về nó – đây không phải là những từ khóa mọi người sẽ tìm kiếm thông qua các công cụ tìm kiếm. Nếu họ đã biết tên doanh nghiệp của bạn, họ không phải là đối tượng trực tuyến mục tiêu của bạn. Thay vào đó, hãy đảm bảo rằng các URL và tiêu đề trang được hướng tới những người đang tìm kiếm từ khóa chung trong phạm vi thích hợp của bạn.

Mô tả Meta

Mặc dù về cơ bản có vô số điều bạn có thể làm để cải thiện SEO cho các trang web của ngành dịch vụ, chúng tôi sẽ đề cập đến một phần cơ bản cuối cùng mà bạn hoàn toàn phải suy nghĩ; mô tả meta. Đây là đoạn văn bản nhỏ sẽ xuất hiện trên Google hoặc Bing dưới liên kết trang của bạn. Hãy nhớ rằng – những mục này phải bao gồm từ khóa của bạn hoặc trang web sẽ không được xếp hạng cao như bạn muốn.

Phần kết luận

Như bạn có thể đã thu thập được – SEO cho các trang công nghiệp dịch vụ, hoặc thực sự là bất kỳ trang nào, là một điều khá mở rộng. Đó chắc chắn là một khoản đầu tư dài hạn và không phải là thứ bạn sẽ làm trong một buổi chiều. Tuy nhiên, đó là một phần thiết yếu của sự hiện diện trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào.

COMMENTS

WORDPRESS: 0